0
Khi làm đẹp bạn rất muốn có được một khuôn mắt đẹp và một cái gi đó rất là đẹp với khuôn mặt của bạn khi đến với thu cúc bạn sẽ yên tâm hơn về các dich vụ làm đpẹ như phun xăm môi tự nhiên và các dich vụ phun xăm môi thâm hiệu quả nhất hiện nay và bạn cần đnsh giá về sự khác biệt về hiệu quả hiện nay

Không cần sự hỗ trợ của các loại son, phái đẹp hoàn toàn có thể tự tin sở hữu đôi môi căng mọng, ngọt ngào, đầy gợi cảm sau ứng dụng công nghệ phun xăm màu môi mới nhất tại Thu Cúc Sài Gòn.

1. Các phương pháp phun xăm màu môi tại Thu Cúc Sài Gòn

Phun môi pha lê: mang lại độ căng mịn, bóng bẩy, lấp lánh đầy quyến rũ như ánh pha lê trên bề mặt môi.
Phun xăm màu môi
Đôi môi căng mọng, tươi tắn đầy quyến rũ

Phun môi 3D:  với tác động đa chiều, phương pháp này giúp cải thiện màu môi, và tạo đường viền môi sắc nét, góp phần khắc phục những hạn chế của đôi môi lệch thiếu cân đối.
Phun môi xí muội: là phương pháp tập trung thao tác phun mực ở phần lòng trong của môi, mang đến đôi môi tươi màu, chúm chím đầy tự nhiên và được giới trẻ rất yêu thích

Khi sinh ra bạn không may mắn có đôi môi đẹp thì hoàn toàn có thể sử dụng các thủ thuật trang điểm, mỹ phẩm để khắc phục nhược điểm đó. Tuy nhiên các biện pháp này không được đánh giá cao về độ tiện lợi và thời gian. Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay, các thẩm mỹ viện phun môi 3D hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục hạn chế về màu môi cũng như làm nổi viền môi, làm đều bờ môi một cách hoàn hảo.



Phun thêu môi 3D là dịch vụ thẩm mỹ giúp khách hàng lựa chọn màu môi phù hợp và dùng máy phun xăm công nghệ cao đưa mực xăm vào trong da môi, xử lý môi thâm và sửa dáng môi nếu cần thiết giúp khách hàng có đôi môi màu đẹp như mong muốn mà đảm bảo an toàn.


Phun xăm môi Hàn Quốc tại thẩm mỹ việnthucuc là một kỹ thuật đơn giản, được thực hiện bởi các chuyên gia phun xăm thẩm mỹ hàng đầu theo đúng quy trình chuẩn của Bộ y tế đảm bảo an toàn tuyệt đối và mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.


BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

Đăng nhận xét

 
Top