0
Khi bạn cần quan tâm hơn về sự hiệu quả hàng đầu hiện nay với sự khác biệt nhiều nhất hiện nay mà bạn cần quan tâm hơn về sự hiệu quả nhất về làm đẹp và tạo má lúm đồng tiền ấn tượng nhất mà bạn cần quan tâm hơn về sự hiệu quả nhât khi bạn cần quan tâm hơn và kinh nghiệm tạo má lúm đồng tiền giúp bạn tốt nhât trong việc làm đẹp và cảm nhận được sự hiệu quả nhất hiện nay

Đặc biệt, chi phí tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật cũng không quá cao. Cụ thể: 5 triệu VNĐ một bên. Chính cho nên, với câu hỏi của bạn về giải phẫu má lúm đồng bạc bao nhiêu tiền, chúng tôi khuyên bạn nên ứng dụng cách tạo má lúm không giải phẫu để có kết quả thẩm mỹ cao nhất đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cả trong và sau tiến hành.
2. Tạo má lúm đồng bạc có an toàn không?
Không cần giải phẫu, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
Khác với cách phẫu thuật tạo má lúm, tạo má lúm đồng tiền không giải phẫu tiến hành mau chóng chỉ sau 15 phút, kỹ thuật đơn giản hơn, hạn chế cắt rạch, đảm bảo không xâm lấn, an toàn và “thân thiện” với người sử dụng.



Sau khi được thăm khám, bác sĩ và chuyên viên thẩm mỹ sẽ tư vấn và tạo má lúm ở vị trí nào là phù hợp với khuôn mặt bạn. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn, phẫu thuật được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da.

Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo. Vì đây là khâu bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
Để tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, trước tiên, bác sĩ sẽ gây tê nhẹ cho cháu để cháu không cảm thấy đau trong quá trình thực hiện. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má của cháu, tiểu phẫu này được thực hiện từ trong miệng nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo nên má lúm tự nhiên, xinh xắn.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96



Đăng nhận xét

 
Top