0
Khi nói về phun thêu lông mày thu cúc chắc hản ai cũng đều biết . và cảm nhận thấy được sự hài lòng nhất và khi đó bạn sẽ thấy được dich vụ ma fthu cúc bạn tự tin hơn rất nhiều so vứi các trung tâm thẫm mỹ khác hiện nay và hài lòn nhất và yne tâm hơn vê điều đó và trải nghiệm khác biệt mà quan trọng nhất va fyeen tâm hơn về sự hài lòng nhất

Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, cùng đội ngũ chuyên viên giỏi, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, thẩm mỹ viện thu cúc được khách hàng bình chọn là một địa chỉ phun thêu lông mày khắc vi chạm đẹp và an toàn hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, thẩm mỹ viện thu cúc sử dụng chất liệu mực phun cao cấp được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không gây độc hại cho làn da và cơ thể. Sau khi phun thêu lông mày khắc vi chạm, bạn sẽ sở hữu cặp chân mày đẹp tự nhiên, lên màu hợp thời trang và duy trì hiệu quả lâu dài.



Phun thêu chân mày giúp bạn có đôi lông mày nhìn tự nhiên, tạo nên đường nét hài hòa của khuôn mặt, đôi lông mày của bạn sẽ trở nên sâu nét, bền và đẹp hơn.
+ Các chuyên gia sẽ sử dụng một dụng cụ chuyên dùng để phun thêu chân mày giống như cây bút mực, có gắn một cây kim đặc biệt, tỉ mỉ vẽ từng sợi lông mày theo chiều xuôi về cuối đuôi mắt.
+ Dạy xăm lông mày ước tính chi phí dao động từ 3-5 triệu.

Kỹ thuật này phù hợp với những lông mày thưa, mỏng, lợt, mất lông ở đuôi mày. Kỹ thuật này dùng tay để tạo thành những sợi lông mày mềm mại, có gốc có ngọn, tạo nên những lông mày tự nhiên không có khung bao quanh.

– Khắc mày: Chuyên viên dùng dao khắc chuyên biệt, có lưỡi cực nhỏ và hết sức sắc bén để đưa mực vào da, rồi tiến hành khắc từng sợi chân mày với dạng chuốt cong, tạo vẻ tự nhiên như lông mày thật.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

Đăng nhận xét

 
Top