0
Trong quy trình chăm sóc sắc đẹp, cực nhiều chị em bỏ quên các khu vực khác như mắt, môi, cổ... để có được nhan sắc đẹp toàn vẹn, đừng bỏ qua những vùng làn da này trong thứ tự làm đẹp của mình.
những vùng khuôn mặt mắt, cổ... mỏng manh và dễ lão hóa hơn cả vùng mặt mặt, Tuy nhiên lại thường bị bỏ quên làm cho các dấu hiệu lão hóa vẫn có cơ hội thể hiện kĩ lưỡng và tố cáo tuổi tác của chị em em.
Không chỉ chỉ là ứng dụng kem dưỡng mắt, môi hay thoa các sản phẩm chăm sóc làn da xuống cổ, bạn cần phải chăm sóc những vùng làn da này tỷ mỉ hơn. đối với trường hợp vẫn còn loay hoay có những điều này, các bạn có xác xuất đến chăm sóc mặt đặc biệt, mỗi tuần 1-2 lần tại các địa chỉ tự tiêu tên tuổi kết hợp với làm đẹp 1 cách giàu kinh nghiệm, tất cả nhất.


Là nơi với hơn 20 năm xây dựng thương hiệu và chất lượng vững mạnh trong ngành thẩm mỹ, luôn ứng dụng các phương thức làm đẹp cao cấp, kỹ thuật Hiện đại, Thu Cúc Clinics xứng đáng là trung tâm làm đẹp hàng đầu để giúp các chị em hoàn thiện dung nhan cho mình. Tại đây cung cấp phổ quát những bí quyết chăm sóc và làm đẹp làn da tất cả, từ những vấn đề đặc biệt cho từng hiện tượng da liễu, đến các liệu pháp cho từng vùng khuôn mặt Khác nhau. Bên cạnh những công nghệ quan tâm và điều trị da mặt, những quý khách nơi đây cũng cực ưa chuộng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho những vùng da khác, Đặc biệt như:
- tiến hành trắng mặt hết thảy từ kỹ thuật 3C: có 3 loại vitamin C khác biệt, các vùng da, mắt, môi, cổ sẽ được làm trắng và bảo vệ khỏi sự ôxy hóa một phương pháp đưa lại hiệu quả tốt nhất.

- chăm sóc vùng mắt, môi bằng trứng cá muối: Trứng cá muối có hàm lượng dầu và protein lớn, khi đem vào quy trình quan tâm chuyên biệt cho vùng mắt, môi, các điểm yếu trên khuôn mặt và dấu hiệu lão hóa sẽ được đẩy lùi nhanh chóng.
- chăm sóc vùng mắt, môi bằng parafin: Parafin là tên gọi chung cho nhóm hydrocacbon hình dáng ankan với phân tử lượng lớn. Trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, chúng được sử dụng kết hợp với ngăn chặn hình thành các nếp nhăn, dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi các hại của những lí do môi trường, nhất là đối với vùng da mảnh mai manh như mắt, môi.
- Trẻ hóa vùng cổ từ khuôn mặt nạ nhung tuyết: nguyên liệu này có tác dụng dưỡng ẩm, xóa bỏ những nếp nhăn và đẩy lùi lão hóa tác dụng, bảo vệ khuôn mặt khỏi các tia cực tím trong tia uv.

- Thermal trẻ hóa mặt cho vùng mắt và rãnh mũi má: áp dụng công nghệ cao cùng làm trẻ hóa làn da hiệu quả, phù hợp có những người với nhu cầu làm đẹp nhanh chóng, không nguy hiểm.
- Lăn kim vùng mắt: không chỉ tận dụng việc tạo những xâm lấn giả cùng kích thích làm lại da, tại Thu Cúc Clinics, liệu pháp lăn lim vùng mắt còn cho hiệu quả ưu việt nhờ sở dụng dược liệu tế bào gốc P’cell cao cấp độc quyền, nhờ đó các đường nhăn lão hóa được xóa bỏ 1 bí quyết mau chóng, hiệu quả.
Cần tìm hiểu thêm về những công nghệ làm đẹp này, các bạn có khả năng gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay Trung tâm Thu Cúc Clinics gần nhất kết hợp với được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Đăng nhận xét

 
Top