0
Khi nói về phun thêu lông mày ở đâu đẹp hà nội bạn sẽ thấy được sự hài lòng tốt nhất về tầm quan trọng và phun thêu lông mày bạn sẽ thấy được sự yên tâm hơn về điều này với  công nghệ hàng đầu giúp bạn tự tin hon rất nhiều

Khắc phục các trường hợp chân mày lệch, thiếu cân đối, chân mày mờ nhạt, cụt đuôi…

– Luôn xinh tươi và ma lanh mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi mới thức dậy, khi đi bơi…không lo bị nhòe phấn son khi trời mưa gió, khi ăn uống…

– Tạo cho khuôn mặt vẻ hài hòa, sắc sảo và quý phái, tôn nên nét đẹp riêng của mỗi người.

Những lợi ích này chỉ trở thành hiện thực khi bạn phun thêu lông mày tại những cơ sở có uy tín, thương hiệu lâu năm và được khách hàng đánh giá cao.



– Vẽ phác thảo, tạo dáng chân mày hợp với khuôn mặt. Chuyên viên chỉ tiến hành phun thêu chân mày khi khách hàng đã chấp thuận với dáng mày mới.

– Chất lượng mực phun xăm không đảm bảo: Nếu mực xăm không được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên mà chứa nhiều hóa chất độc hại dễ gây kích ứng da, nổi mẩn hay bị ngứa.


Thêu lông mày là dùng kim đưa từng sợi vào khuôn mày đã định hình (không được tạo khuôn trước), không phun mực lên toàn bộ khung chân mày. Do đó đường nét thêu thường tinh vi hơn, cách này làm cho sợi mày mềm mại, quyến rũ và tự nhiên.

Với kỹ thuật tiên tiến đòi hỏi sự chính xác đến từng đường kim và chất liệu mực thêu có độ bền lâu sẽ mang lại đường chân mày mới với hiệu quả lâu dài.

Phun thêu lông mày khắc vi chạm là một công nghệ làm đẹp lông mày mới, sử dụng dụng cụ phun thêu chuyên dụng để tạo ra những sợi lông mày mỏng manh, mềm mại xuôi theo hình dáng lông mày và xen lẫn những sợi lông mày thật. Phun thêu lông mày khắc vi chạm có thể tạo ra hình dáng lông mày mới, cực kỳ tự nhiên, tinh tế và không để lộ dấu vết thẩm mỹ.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

Đăng nhận xét

 
Top