0
Khi nói về cách tạo má lúm giúp bạn thêm phần tự tin hơn rất nhiều và khá là hài lòng về điều này khi nói về chi phí tạo má lúm đồng tiền tự nhiên giúp bạn hoàn toàn cảm nhận được nhữn ưu điểm giúp bạn đánh giá được khả năng của bạn thân và công nghệ hiện đại làm bạn có thể tự tin hởn ất nhiều

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về má lúm đồng tiền được thực hiện như thế nào, chúng tôi xin giải thích lý do xuất hiện má lúm đồng tiền và kỹ thuật thực hiện tạo má lúm.


Quan niệm của người xưa: Từ trước tới nay, má lúm đồng tiền luôn được xem là biểu hiện của nét duyên ngầm. Chúng làm cho nụ cười của bạn thêm duyên dáng và không nói quá khi má lúm đồng tiền là nét đẹp trời cho một người phụ nữ.

Rạch một lỗ nhỏ phía trong má (nhỏ hơn hạt đậu) luồn chỉ vào, đính phần da với cơ cắn tạo lúm đồng tiền trên má (ở vị trí theo sở thích của từng người).


Phẩu thuật được thực hiện từ trong miệng, không có dấu vết ở ngoài.

Đây là phẫu thuật tương đối đơn giản với thời gian phẫu thuật ngắn, khoảng 30 phút, quý khách có thể về nhà sau phẫu thuật.

       Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền theo công nghệ Hàn Quốc đang là xu hướng mới được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn vì đây là kỹ thuật được thực hiện rất đơn giản, nhẹ nhàng và không đau.

Má lúm đồng tiền tự nhiên thường được hình thành khi có một khiếm khuyết nhỏ trong hệ thống cơ má (thường cơ gân ở bắp thịt ). Khi da phủ lên khiếm khuyết nhỏ này sẽ tạo ra một chỗ trũng trên da khi cười , được gọi là lúm đồng tiền.

Má lúm đồng tiền từ lâu dược xem như một nét duyên dáng và lôi cuốn trên gương mặt . Trong một số nền văn hóa Á Đông, má lúm đồng tiền được xem như dấu hiệu của sự may mắn và thịnh vượng. Má lúm đồng tiền cũng giúp làm tươi sáng nụ cười và tăng phần cá tính.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96


Đăng nhận xét

 
Top