0
Thu gọn cánh mũi có đau không đó là những ggi mà tất cả những gì mà bạn cẩn thấy được khi sử dụng các tiêu chí quan trọn nhất hiên nay với những điểm nhấn quan trong nhất hiện nay và thể hiện được sự hài lòng nhất với thu gọn cánh mũi có đau không

Cánh mũi thon gọn, hài hòa cân đối với đầu mũi và sống mũi là chuẩn mực của cái Đẹp từ bao đời nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn này. Cánh mũi to, bè làm không ít người xấu hổ, mất tự tin trong giao tiếp. Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghệ thẩm mỹ nâng mũi, phương pháp thu gọn cánh mũi ra đời mang đến niềm vui lớn cho phái đẹp.

Với những người bận rộn, không có thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật, sợ đau, sợ chảy máu hay có cơ địa dễ để lại sẹo thì kỹ thuật thu gọn cánh mũi không phẫu thuật là sự lựa chọn hợp lý.
Chỉ khoảng 5 ngày sau khi thu gọn cánh mũi bạn có thể  trở lại để cắt chỉ và mũi sẽ đẹp tự nhiên sau 1 -2 tuần phẫu thuật (tùy thuộc vào cơ địa của từng người), mũi chữ A thon gọn, hai lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn, cân đối.


Thu gọn cánh mũi là phương pháp tạo hình mũi, khắc phục triệt để tình trạng cánh mũi thô rộng, bè ngang hai bên với hai kỹ thuật cơ bản là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi.

Kỹ thuật cắt cánh mũi: Áp dụng cho trường hợp cánh mũi rộng và dày.

Kỹ thuật cuộn cánh mũi: Áp dụng cho đối tượng cánh mũi rộng nhưng mỏng.
Chúng ta thuộc châu Á nên tạng người thường là mũi không cao, điểm này làm cho khuôn mặt của chúng ta có vẻ như ngắn lại. Nâng cao sống mũi là nhu cầu phổ biến không chỉ dành riêng cho nữ giới và người trẻ tuổi mà hiện nay hầu như cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi đều quan tâm đến phẫu thuật này.
Chào Ngọc Lan! Cảm ơn bạn đã gửi thư về chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, chúng tôi rất vui vì sự tin tưởng này của bạn. Câu hỏi thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp, thu gọn cánh mũi có nguy hiểm gì không và chi phí phẫu thuật thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu là những thắc mắc không chỉ của riêng Ngọc Lan, đó còn là mối quan tâm chung của nhiều khách hàng khi đứng trước nhu cầu phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

Đăng nhận xét

 
Top