0
Quan trọng nhất khi bạn có được đôi má lúm đồng tiền là bạn phải biết cách chăm sóc và những điểm nhấn quan trọng nhất và thể hiện được sự hài lòng nhất mà bạn có được sự khác biệt hiện nay khi đó bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều và làm má lúm có đau không đây alf sự khác biệt mà bạn cần thể hiện được điểm nhấn  tổng quan nhất giúp bạn cần quan tâm nhiều hơn về điều này

Thực hiện tạo má lúm tại Thu Cúc Sài Gòn đều là các bác sĩ giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm, các thao tác trong quá trình phẫu thuật được thực hiện chính xác và hạn chế xâm lấn tối đa. Sau khi gây tê, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo một lỗ nhỏ trong niêm mạc má và tiến hành đính da bên trong má với phần cơ tạo thành điểm nhấn. Ngay sau khi phẫu thuật, má lúm sẽ xuất hiện trên khuôn mặt khách hàng, tạo vẻ đáng yêu, xinh xắn.

ác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám vùng má xác định cấu trúc khuôn mặt đồng thời lắng nghe những mong muốn của khách hàng và tư vấn vị trí tạo má lúm cân xứng và hài hòa nhất.

Bước 2: Xác định vị trí tạo má lúm
Vùng tạo má lúm được xác định chính xác bằng thước và được đánh dấu nhằm thực hiện chính xác nhất.
Bước 3: Xát khuẩn và bôi tê
Các chuyên viên y tế sẽ thực hiện xát khuẩn và bôi tê vùng má giúp khách hàng thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.


Và hơn nữa với những điểm nhấn gúp bạn thê hiện được sự hài lòn nhất và yên tâm hơn về điều  đó và cảm nhận được sự thay thể và đẹp nhất giúp bạn cần quan tâm hơn về điều đó hiện nay và tạo má lúm đồng tiền hàng đầu hiện nay và mang đến cho bạn sự ấn tượng nhất

Má lúm tự nhiên thường được hình thành khi có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Da ở trên tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động mặt (cười, nói…). Bắt chước quá trình xảy ra tự nhiên, các bác sĩ thẩm mỹ đã sáng tạo nên phương pháp tạo má lúm đồng tiền nhân tạo bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má, vì vậy khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm duyên dáng, tự nhiên và hiệu quả duy trì lâu dài.
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96


Đăng nhận xét

 
Top