0
Cắt mí mắt là phương pháp hiệu quả giúp bạn có được một đôi mắt đẹp tự nhiên và long lanh nhất. và điều quan trọng là bạn nên tìm hiểu một địa chỉ nào cắt mí mắt an toàn và hiệu quả để đảm bảo về chất lượng của dịch vụ tồn tại lâu dài. Và chắc hẳn khi bạn có nhu cầu đi thực hiện thẩ mỹ thì bạn sẽ quan tâm tới chi phí cắt mí mắt phải không chũng ta hãy cung tìm hiểu xem chi phí cắt mí mắt tại thu cúc như  thế nào và liệu có cao không nhé.sau đây chúng ta hãy lắng nghe tâm sự của một bạn trẻ khi đến với thu cúc nhé.


Ngay từ khi bước chân vào, nhân viên lễ tân của bệnh viện đã đón tiếp niềm nở và hỏi thăm nhiệt tình. Sau khi tôi hỏi về chi phí cắt mí mắt Hàn Quốc và ngỏ ý muốn được thăm khám và nghe tư vấn thêm cô hướng dẫn chúng tôi lên tầng 5 – Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ và công nghệ cao.

Mặc dù thường xuyên đi qua Bệnh viện Thu Cúc ở địa chỉ 278 Thụy Khuê, nhưng khi bước vào trong, tôi mới thực sự cảm nhận được sự hiện đại của cơ sở vật chất và các trang thiết bị. Không gian luôn sạch sẽ,  toát lên vẻ sang trọng, lịch sự và không hề có mùi bệnh viện giúp tôi hoàn toàn thoải mái, thư giãn. Đặc biệt, tầng 5 của bệnh viện có khá đông người đến để được tư vấn thêm và làm đẹp nên tôi có hơi e dè, sợ phải chờ lâu lại mất công, mất việc.

Nhưng lo lắng đó của tôi hóa ra lại thừa. Trong lúc tôi còn đang nhìn bao quát xung quanh, một bạn nhân viên tư vấn đã bước đến hỏi han và dẫn tôi ra ghế ngồi để tư vấn thêm. Tôi để ý thấy cũng có rất nhiều người xung quanh đến để cắt mí mắt như mình.

Vì chi phí cắt mí mắt là điều tôi quan tâm nhất nên đã hỏi luôn và được biết tại Thu Cúc đang áp dụng 2 phương pháp cắt mí mắt trên và cắt mí mắt dưới cùng mức giá 8 triệu đồng.

Tôi cẩn thận hỏi thêm những thông tin về cắt mí mắt hàn quốc cho cô bạn và khá bất ngờ vì nghĩ cắt mí mắt chỉ là tiểu phẫu nhỏ nên không cần cầu kỳ, nhưng tại đây, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe đầy đủ để đảm bảo an toàn nhất. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, gây tê và thao tác chính, cả quy trình cắt mí chỉ mất khoảng 45 phút là hoàn thành.

Sau khi cảm thấy mình đã được tư vấn đầy đủ, tôi chuẩn bị ra về thì gặp một bạn trẻ tên Hải Lâm vừa cắt mí mắt xong. Tôi có ra bắt chuyện và Hải Lâm chia sẻ có lẽ do cơ địa tốt nên cô không thấy đau. Mắt hơi sưng nhẹ nhưng trông rất to, tròn tự nhiên.

Ngoài ra, một vấn đề khác nữa cũng được một người rất quan tâm tới đó chính là cắt mí mắt được bao lâu, liệu kết quả có được vĩnh viễn hay không. Mình chắc hẳn là nhiều người cũng còn thắc mắc tới vấn đề này. Bạn hãy yên tâm khi đến với thu cúc chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ cũng như độ hiệu quả và tồn tại lâu dài cuardichj vụ. chúng tôi luôn có các chương trình bảo hành cũng như bảo đảm cho các khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


Đăng nhận xét

 
Top