0
Có bao giờ bạn quan tâm tới thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền hay không và chất lượng dịch vụ như thế nào là tốt không. Đây là hai yêu tố đươc coi là quan trọng và được tìm hiểu nhiều nhất trước khi quyets định thực hiện một quá trình thẩm mỹ nào đó. Vậy thực sự dịch vụ này có tốt hay không và thưc hiện hiệu quả như thế nào chúng ta hãy cùng nhau tìm hiều về dịch vụ này nhé.


Thu nhỏ đầu mũi là tiểu phẫu đơn giản, an toàn mang lại hiệu quả cao. Kỹ thuật này giúp khắc phục tẩy để phần đầu mũi thô và góp phần tạo nên chiếc mũi cao đẹp với sống mũi thẳng tắp, đầu mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh đem lại vẻ đẹp tự nhiên thanh thoát cho bạn.

Đây là kỹ thuật xử lý, bóc tách hay cắt bỏ mô mềm hoặc sụn, tùy vào nguyên nhân gây to đầu mũi nhanh chóng giúp bạn sở đầu mũi thon gọn, mềm mại và tồn tại lâu dài theo thời gian. Quá trình thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, không xâm lấn, không đau đớn và không để lại sẹo.

+ Đầu mũi  thon gọn, mềm mại, không lộ giả mà đẹp tự nhiên
+ Dáng mũi hài hòa với vùng đầu mũi và hài hòa với cấu trúc khuôn mặt
+ An toàn theo công nghệ đích thực từ Hàn Quốc
+ Phương pháp đơn giản không biến chứng, không để lại sẹo
+ Thời gian phục hồi chỉ trong vòng 1 tuần.

Khi các bạn tới với thu cúc, khách hang sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất hang đầu tại việt nam hiện nay. Thu Cúc với một đội ngũ y bác sĩ hang đầu Việt Nam hiện nay tự tin mang lại cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo và an toàn nhất có thể. Bên cạnh đó dịch vụ phẫu thuật thu gọn cánh mũi cũng đem lại hiệu quả rất tốt giúp các bạn khắc phục được tình trạng đầu mũi và cánh mũi bị to bè.



Nằm ở vị trí tiếp giáp giữa sống mũi và cánh mũi, phần đầu mũi cũng đóng góp 1 vai trò hết sức quan trọng trong việc làm nên vẻ đẹp tổng thể của dáng mũi. Đầu mũi thô to là hạn chế thẩm mỹ thường gặp ở nhiều người, và điều này có thể giải quyết dễ dàng bởi phương pháp phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi hàn quốc tại Bệnh viện Thu Cúc.

Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc sẽ khắc phục tối đa tình trạng đầu mũi thô to, mang đến dáng mũi hoàn hảo trong thời gian ngắn gọn, nhanh chóng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Nguồn: http://nangmuihanquocdep.com/chi-phi-mot-ca-nang-mui-s-line-nhu-the-nao


Đăng nhận xét

 
Top